lolo ko ata yan!

February 25, 2008

an attempt in humor:

pare 1: pare, ang lolo ko mayaman na!

pare2 and pare 3: bakit naman pare?

pare 1: eh kasi kaibigan sya ni tol mike e. binigyan sya ng P50K!

pare 2 napatingin sa itaas habang napakamot si pare 3.

pare 2: eh wala yan sa lolo ko!

pare 1: pano mo naman nasabi yan pare?

pare 2: eh ang lolo ko kaibigan si manny gaite e! yung assistant executive secretary ni gma. binigyan ang lolo ko P500K!!

pare 3 (di na nakatiis): susme! mga barya barya naman ang mga pinaguusapan nyo e. P50k ba ikamo?! (sabay turo kay pare 1). sayo naman, P500K?! (napapailing kay pare 2). eh wala yan sa lolo ko!

pare 2 at pare 1 (nakatanga ke pare 3) eh bakit ba pare? sino ba kaibigan ng lolo mo?

pare 3: eh di si FG!

Leave a Reply

